Nằm đẩy tạ là một trong những bài tập cơ bắp tôt nhất giúp bạn có một khuôn ngực vạm vỡ. Bài tập này tác động đến tất cả các cơ từ cơ ngực đến cơ vai nếu bạn tập đúng cách thì đây chính là một trong những bài tập xây dựng cơ bắp hàng đầu.
Orient Light Gym & Fitness sẽ cho bạn biết tuyệt chiêu đẩy tạ điêu luyện chất lượng mang lại kết quả viên mãn.
 
Dưới đây là một số lời khuyên bạn nên nhớ để đảm bảo kỹ thuật nâng tạ chính xác.
Trọng lượng không nên quá nặng để bạn nâng qua loa ở mỗi động tác.
Mỗi động tác nên chậm và có kiểm soát
Tạ nên đưa xuống thấp dưới ngực
Đầu của bạn luôn ở vị trí cố định trên ghế tập
Phần lưng không nhắc khỏi ghế tập khi thực hiện nâng tạ
Bàn chân không nên đạt vữa trên mặt đất. KHÔNG đặt chân kên băng ghế, bạn sẽ mất thăng bằng


Chuyển tạ từ thanh sang tay
Chúng ta có thể nhận ra rằng nằm nâng tạ với ghế thẳng có rất nhiều hạn chế, tạ tay là một cách tuyệt vời đưa bài tập nằm nâng tạ lên một cấp độ mới. Chúng cho phép các cơ ngực căng sâu hơn và chuyển động tự do hơn đòng nghĩa với việc ơ bắp sẽ phải làm nhiều hơn để giữ trọng lượng ổn định.
 
Hãy tập đẩy tạ trước tiên
Nằm đẩy tạ trước có nghĩa là bạn sẽ dồn năng lượng cao nhất, sức mạnh nhiều nhất vào đó. Nếu bạn tập bài này sau các bài khác thì lúc này cơ bắp của bạn đã mệt mỏi không thể nâng một trọng lượng nặng hoặc được lặp lại nhiều lần. 
Nâng càng chậm càng tôt
Bạn nghĩ rằng đẩy tạ càng nhanh càng tôt là hoàn toàn sai vì nó sẽ khiến cho các khôi cơ không chịu được sức nặng cũng như thời gian co cơ cần thiết. Nếu bạn tập chậm dãi cơ bắp sẽ co dãn với mức độ tối đa, có nghĩa là các cơ bắp sẽ tăng trưởng hơn rất nhiều.
Để được tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ với chúng tôi, Orient Light Gym & Fitness luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc

Orient Light Gym & Fitness 
Add :Số 464 Lạch Tray - Ngô Quyền - Hải Phòng 
Hotline: 0886.063.586