Bạn là một người siêu gầy, bạn luôn nghĩ có được thân hình vạm vỡ là một điều quá xa vời. Và nếu bạn đã dành nhiều thời gian trong phòng tập gym mà chưa có được body mong muốn thì đây chính là một số sai lầm chết người khi tập thể hình. Hãy cùng Orient Light Gym & Fitness tìm hiểu nhé.

Sai lầm thứ nhất
Một số người nghĩ rằng nâng tạ càng nhanh thì cơ càng phát triển. Tuy  nhiền kết quả hoàn toàn ngược lại, bạn nên biết rằng trong mỗi bài tập phải ở mức độ chậm rãi, nhẹ nhàng và có kiểm soát.
Đây chính là chìa khóa khi luyện tập bới nó sẽ khuyến khích co cơ tối đa và khi đó cơ bắp sẽ phát triển hiệu quả hơn.


Sai lầm thứ hai
Sau vài giờ tập luyện bạn nên ăn thức ăn chưa hàm lượng protein cao, điều này giúp tăng cường cơ bắp và khuyến khích các mô cơ phát triển. Một số người không ăn uống trước và sau khi tập luyện như vậy bạn sẽ lấy năng lượng ở đâu mà luyện tập chứ.

Sai lầm thứ ba
Ngày nào bạn cũng chăm chăm chỉ tập luyện một nhóm cơ, điều này sẽ phản tác dụng nếu bạn muốn tăng cơ bắp.
Luôn nhớ rằng nên để cơ bắp của bạn có ít nhất 1 hoặc 2 ngày nghỉ. Cơ bắp cần có thời gian để tự sửa chữa tổn thương và hình thành các mô mới, bạn sẽ không có được cơ bắp khi bạn đang luyện tập mà chỉ làm tổn thương nó.

Một số lời khuyên
Bạn nên nâng mức tạ lên hàng ngày nhưng không nên sử dụng tạ quá nặng và cũng không sử dụng tạ quá nhẹ bởi nó sẽ không đủ lực tác động lên cơ bắp.
Hơn nữa bạn phải đi tập đều đặn, cố gắng tập luyện 2 nhóm cơ ngày hôm nay và xen kẽ 2 nhóm khác vào hôm sau.
Một huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đưa ra những bài tập cũng như chế độ luyện tập phù hợp nhất. Sau khi tâp luyện từng nhóm cơ bạn nên ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý thì việc sở hữu thân hình cơ bắp là chuyện sớm muộn mà thôi.
Để được tư vấn chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi:

Orient Light Gym & Fitness 
Add :Số 464 Lạch Tray - Ngô Quyền - Hải Phòng 
Hotline: 0886.063.586