Giữa những bộn về công việc, trách nhiệm với gia đình cũng như tụ tập cùng chiến hữu làm cho quỹ thời gian của đấng mày râu bị thu hẹp đáng kể. Bên cạnh đó kiến thức tập thể hình, thời gian và chế độ dinh dưỡng là nỗi băn khoăn lớn với họ. Để đơn gản hóa quá trình này, Orient Light Gym & Fitness xin đưa ra một kế hoạch xây dựng cơ trong ngày cho người bận rộn giúp bạn sở hữu thân hình mơ ước.
 
Từ 6:00 - 8:00
1. Nước
Sau giấc ngủ dài từ 6 -8 tiếng cơ thể bạn mất nước trầm trọng, 75% mô cơ là nước nên thiếu nước sẽ ảnh hưởng đến khả năng xây dựng cơ bắp. Vì thế hãy bổ sung nước mà bạn bỏ lỡ đêm qua bằng một cốc nước lọc nhé.
2. Ăn một bữa sáng chất lượng cao
Bữa sáng vẫn là bữa quan trọng nhất không chỉ với người bình thường mà còn đối với cả csc gymer. Cơ thể không hề được cung cấp năng lượng trong 6-8h như vậy ăn sáng là cách tốt nhất để tái khởi động quá trình nạp nhiên liệu cho ngày mới và hạn chế cẩm giác thèm ăn.
 

Từ 9:00 – 11:00
0. Ăn vặt giàu protein
Ăn vặt giàu protein vào buổi sáng sẽ giữ năng lượng cơ thể ở mức cao và ngăn chặn bản thân thoát khỏi những cám dỗ ăn vặt như bánh cà phê, bánh quế .v.v.

1. Nước
Bạn vẫn có thể uống cafe vào giữa buổi sáng. Hãy bổ sung thói quen này bằng 300 -400ml nước. Lượng nước bổ sung này sẽ giữ cho cơ thể luôn đủ nước cũng như ngăn chặn cơn đói vào giữa buổi sáng.

2. Di chuyển 
Việc ngồi máy tính lâu sẽ phá hỏng vóc dáng và thể hình mong muốn của bạn. Hãy đứng lên và di chuyển ít nhất từ 10 -15p, nếu được có thể chống đẩy hoặc squat vài lần. Mục tiêu làm sao để không ngồi 1 chỗ quá 1 giờ.
Từ 12:00 – 2:00

1. Workout 
Tập luyện buổi chiều mang lại rất nhiều lợi ích. Thứ nhất, cơ thể bạn có thể đã được làm nóng hơn so với vào buổi sáng nên giảm được nguy cơ chấn thương.
Thứ hai, các hormone tăng trưởng và testosterone ở mức cao nên hiệu quả từ các bài nâng tạ sẽ cao. Cuối cùng năng lượng cơ thể đang dồi dào đủ cung cấp chi các bài tập bạn sẽ tránh được sự sụt giảm vào buổi chiều.

2. Ăn bữa ăn trưa giàu protein

Protein rất quan trọng đặc biệt là sau luyện tập. Khẩu phần bữa trưa bao gồm một số carbohydrate dễ tiêu hóa như khoai tây,cơm. Các chất bột đường sẽ làm chậm quá trình của cơ thể phá vỡ các tế bào trong quá trình tập luyện. Điều này dẫn đến sự hồi phục nhanh hơn và tái khởi động quá trình hình thành cơ bắp.
Trên đây là một số thông tin hữu ích dành cho người bận rộn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.

Orient Light Gym & Fitness 
Add :Số 464 Lạch Tray - Ngô Quyền - Hải Phòng 
Hotline: 0886.063.586