Bài tập giảm mỡ đùi là bài tập không chỉ cánh mày râu thường xuyên tập để có một đôi chân chắc khoẻ mà các chị em cũng thường xuyên áp dụng để nhanh chóng sở hữu một đôi chân thon gọn và khoẻ mạnh. Bài tập giảm mỡ đùi trong 2 tuần mà Orient Light Gym & Fitness giới thiệu sau đây bao gồm các bài tập đơn giản, dễ thực hiện và bạn có thể áp dụng ở bất cứ nơi đâu.



Bài tập 1: 
Hai chân rộng ngang vai 
Cúi người về phía trước sao cho hai tay chạm hai đầu mũi chân 
Trong khi cúi người hai chân phải thẳng Sau đó bước chân phải lên đồng thời khuỵ đầu gối phải xuống 
Rút chân phải về và quay về tư thế ban đầu
Thực hiện tương tự như bên còn lại 
Thực hiện mỗi bên 4 nhịp 
 
Bài tập này vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. 
Bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, trong phòng ngủ sau khi bạn thức dậy, ngoài sân tập thể dục hoặc ngay tại văn phòng, cơ quan nơi bạn làm việc. Bài tập giúp bạn lưu thông máu dễ dàng phần đùinhờ đó mỡ đùi được giảm một cách đáng kể.


Bài tập 2: 
Hai chân rộng bằng vai 
Nằm sấp người xuống mặt sàn
Dang hai khuỷu tay rộng và chống xuống sàn 
Từ từ đưa mông cao lên, hai chân vẫn giữ thẳng và hai tay vẫn nguyên vị trí 
Khuỵ gối phải trong khi chân trái vẫn giữ thẳng trong khoảng 5 giây 
Chuyển về tư thế ban đầu và thực hiện tương tự với bên còn lại
 
Bài tập này giúp bạn giảm mỡ vùng cánh tay và mông rất hiệu quả. Ngoài ra phần đùi của bạn sẽ được săn chắc hơn như vậy bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi chân thon gọn. Bạn có thể thực hiện tại nhà hoặc ngay tại văn phòng, cơ quan nơi bạn làm việc.
Bài tập 3: 
Nằm ngửa trên sàn nhà, thẳng lưng, hai tay duỗi thẳng
Úp lòng bàn tay xuống mặt sàn 
Co hai chân lại sao cho hai chân vuông góc với mặt sàn
Đồng thời nâng phần hông và mông lên khỏi mặt sàn 
Sau đó hạ mông và hông xuống mặt sàn và duỗi thẳng thẳng hai chân lên cao 
Đồng thời hai tay cũng đẩy người lên cao theo chân và nhấc mông cao nhất có thể Quay lại tư thế ban đầu và thực hiện tương tự
Động tác này không chỉ giúp bạn loại bỏ được mỡ đùi mà bạn còn có thể loại bỏ được mỡ vùng bụng, vùng lưng và vùng eo. Đây có thể được coi là bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả nhất mà các bạn nên áp dụng. Bạn có thể thực hiện ngay tại sàn nhà hoặc sàn phòng tập
Bài tập 4:
Ngồi thẳng lưng, hai chân co lại cách mặt sàn khoảng 30-50cm, hai tay giơ cao 
Sau đó duỗi hai chân qua bên trái sao cho chân không chạm đất 
Toàn bộ cơ thể nghiêng về bên phải và hai bàn tay áp xuống mặt sàn 
Quay lại tư thế ban đầu, thực hiện tương tụ với bên còn lại
 
Bài tập này nhanh chóng giúp bạn loại bỏ mỡ đùi, mỡ tay và mỡ bụng. Bạn sẽ cảm thấy phần đùi và phần bụng của bạn nóng lên sau khi bạn thực hiện bài tập này. Đây có thể được coi là bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả nhất mà mọi người nên áp dụng. Bài tập này rất dễ thực hiện, bạn chỉ cần tìm một chỗ trống nhỏ để ngồi và thực hiện thôi.
Bạn đang tìm một trung tâm thể hình đạt chuẩn, hãy liên hệ với chúng tôi, Orient Light Gym & Fitness luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của bạn.

Orient Light Gym & Fitness 
Add :Số 464 Lạch Tray - Ngô Quyền - Hải Phòng 
Hotline: 0886.063.586