ĂN GÌ ĐỂ SỐ ĐO VÒNG 2 GIẢM MÀ VẪN ĐẢM BẢO SỨC KHỎE

Ăn gì để số đo vòng 2 giảm mà vẫn đảm bảo sức khỏe đang là từ khoá hot dành cho tất cả các bạn nữ trên hầu khắp thế giới. Để giữ cho mình có một vóc dáng hoàn hảo vừa kết hợp với việc luyện tập thể dục thể thao kèm theo đó cũng chính là chế độ dinh dưỡng phù hợp. Vậy, làm sao để sở hữu vòng 2 chuẩn và chế độ dinh dưỡng như thế nào là hợp lý, hãy cùng Orient Light Gym & Fitness đi tìm hiểu nhé.


Chất xơ

 Các loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ rất bổ ích cho bạn vì khi hấp thụ các loại thực phẩm này bạn sẽ có cảm giác no lâu và điều đó sẽ giúp bạn hạn chế ăn thêm các thức ăn khác.

Các loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ để giảm số đo vòng 2 là: cà rốt, bông cải trắng, bông cải xanh, các loại củ như khoai lang, khoai mì,…

Chất đạm

Nếu bạn muốn bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng mà vẫn giữ cho vòng 2 của mình thật quyến rũ thì bạn nên cung cấp chất đạm cho cơ thể.

Chỉ cần 2 quả trứng luộc và một vài lát bánh mì sẽ bạn sẽ có ngay một ngày mới tràn đầy sức sống và năng động.

Nước

Một phần không thể thiếu cho sự sống đó chính là nước.

Nước có tác dụng giúp chúng ta lọc thải các chất độc ra khỏi cơ thể, giúp cho làn da của chúng ta khoẻ mạnh mà nó còn giúp chúng ta duy trì được số đo vòng 2. Bạn nên sử dụng loại thực phẩm chưa nhiêu nước như cà chua, dưa hấu, dưa leo, cam, bưởi,… Chúng vừa cung cấp các loại vitamin thiết yếu cho cơ thể, đẩy lùi lượng mỡ thừa và vừa giúp chúng ta tìm ra được câu trả lời ăn gì để giảm số đo vòng

Trái cây

Ngày nay, trong thiên nhiên có rất nhiều loại trái cây có tác dụng đốt cháy mỡ bụng, làm giảm số đo vòng 2 như: táo xanh, bơ, dưa leo, cam, quýt, bưởi,…   Đây là những loại trái cây chứa rất nhiều vitamin C vừa có tác dụng làm đẹp da, vừa loại bỏ mỡ thừa một cách nhanh chóng nên đây cũng chính là nguồn thực phẩm giúp duy trì số đo vòng 2 của bạn hữu hiệu nhất.

Nguồn thực phẩm từ động vật

Mọi người thường hay đồn nhau là ăn nhiều thịt thì sẽ rất nhanh tăng cân và làm mất vẻ đẹp của vòng 2. Sự thật thì không phải như vậy. Thịt có chứa rất nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể, chất béo bão hoà. Các chất protein giúp chuyển hoá năng lượng tốt, tăng khả năng loại bỏ tế bào chết, cung cấp năng lượng, hình thành cơ bắp săn chắc và hạn chế tích tụ mỡ thừa. Ngoài ra, các protein này còn làm ta no lâu, giảm cảm giác thèm ăn nhờ đó mà ta có thể tránh được tình trạng ăn nhiều. Chúng ta nên dùng các loại thực phẩm như: cá hồi, các loại thịt đỏ như thịt bò,…


Orient Light Gym & Fitness 
Add :Số 464 Lạch Tray - Ngô Quyền - Hải Phòng 
Hotline: 0886.063.586